9/14/2006

isa akOng pOwet ^_^

kulang ang asin sa tinimpla kong kape..

masyadong maalat para sa isang kulay itim na utak...

hindi berde na tulad ng sa iyo...

humingi ako sayo ng kahit kaunting asukal na puti..

ngunit ang ibinigay mo sa akin ay kulay pula...

kaya eto nagdugo lalo ang sugat ko...

punyeta!

hindi pa nga magaling ang nakalipas, eto't may sugat na naman...

tumae ako kanina...walang lumabas..

kundi ang sarili mong baho na pilit kong itinago..

wala akong nagawa... umalingawngaw ng kusa ang baho mo...

isinama mo pa ako... kaya hindi ko naubos ang kape..

sabi mo juice ang gusto mo, ngunit ng pinapili kita,,, coke ang kinuha mo..

gago ka talaga! hindi kita maintindihan..

hindi na ko uuwi sa amin...sa loob ng tatlo o dalawang linggo..

bakit? kasi sabi mo ayaw mo na roon..., kaya balak kong sumama sa'yo

pero saan mo ako dadalhin? sa kweba? sa bundok? o sa mars?

isa akong powet! maraming salita na kailangang buoin sa utak..

kailangang mailapat sa papel...

cge na...bigyan mo na ako ng asukal... para hinidi na maalat ang kape ko..

para maumpisahan ko na ang pagdumi...

yung kulay puti ha... wag kang tanga!

para hindi rin ako maging tulad mo...

bilis! naghihintay na ang papel ko...

kailangan na nitong mabasa....

para lalo mong mabasa...

adik!

^_^

No comments: